ประโยชน์พรมปูพื้นที่ใครๆ ต่างหลงใหล!!

ถ้าจะพูดถึง "พรมปูพื้น" แล้ว ในเรื่องความนิยมส่วนใหญ่มักจะเน้นไปที่การตกแต่งบ้าน, คอนโด, สำนักงาน, ออฟฟิศ, วัด, งานต่างๆ อีเว้นท์เป็นตัวช่วยเพิ่มความหรูหรา สวยงาม ดูดี มีรสนิยม ถ้าพูดถึงด้านความรู้สึก พรมปูพื้นยังให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล

ผ่อนคลายด้านอารมณ์ และพรมปูพื้น ยังสามารถดูดซับเสียง ช่วยลดเสียงรบกวนได้อีกด้วย ประโยชน์อีกเรื่องของพรมปูพื้น สามารถช่วยรักษาอุณหภูมิจากเครื่องปรับอากาศภายในห้องได้ดี ทำให้ประหยัดค่าไฟอย่างมาก

 

 

 

การเลือกใช้พรมปูพื้น

ควรเลือกบริเวณพื้นที่ที่ใช้งานไม่หนัก หรือเป็นพื้นที่สามารถเกิดสิ่งสกปรกได้ง่าย และไม่ใช้บริเวณที่ใช้ไฟ เนื่องจากพรมปูพื้นสามารถเป็นฉนวนในการติดไฟ ดังนั้นการวางพรมปูพื้น ไม่ควรวางพรมยาวต่อกันมากเกินไป 

เลือกสีของพรม 

การเลือกโทนสีพรมปูพื้น

พรมปูพื้นสีอ่อน

เป็นโทนสีที่ช่วยทำให้ห้องดูสว่าง ห้องดูกว้างขึ้น มีความรู้สึกที่ช่วยผ่อนคลาย สบายตา ไม่เป็นทางการ แต่ข้อเสียคือ เมื่อเกิดสิ่งสกปรก จะมองเห็นรอยเปื้อนได้ง่าย และเมื่อใช้ไปนานๆและมีการโดนแสงแดดมากๆ ปัญหาที่ตามมาคือ สีจะออกเหลืองๆได้

 

พรมปูพื้นสีเข้ม

ทำให้บรรยากาศภายในดูมืด เพิ่มความหรูหรา ดูเป็นทางการ สามารถบดบังสิ่งสกปรกได้ มองไม่ค่อยเห็นรอยเปื้อน หากโดนแดดแรง สีจะซีดได้ แต่หากคุณต้องการพรมปูพื้นที่ทนทานไม่ซีด คุณอาจเลือกพรมชนิดย้อมสี Solution dye ซึ่งสามารถช่วยป้องกันเรื่องสีซีดได้

 

พรมปูพื้นสีเข้มปานกลาง

เป็นโทนสีสามารถกลมกลืนกับเครื่องเรือนเฟอร์นิเจอร์และส่วนประกอบอื่นๆ ภายในห้องได้ง่าย ไม่ดูโดดเด่นเกินไป

 

พรมปูพื้นมีลวดลาย

อาจให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป ตามลวดลายที่เลือกใช้ ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละตัวบุคคล บ่งบอกรสนิยมของเจ้าของบ้าน

 

พรมปูพื้นดักฝุ่น (บริเวณประตูทางเข้า)

พรมสามารถใช้สิ่งสกปรก เช่น ดักกรวดทรายเม็ดใหญ่ๆก่อนเข้าบ้าน สามารถป้องกันพรมภายในบ้านจากกรวดทรายได้ระดับหนึ่ง

 

พรมปูพื้นอัด (พรมอัดเรียบ, พรมอัดลูกฟูก)

เป็นพรมที่เหมาะใช้ภายในงานออกบูธ, อีเว้นท์, งานแสดงสินค้า, นิทรรศการ เนื่องจากมีราคาที่ไม่แพง ใช้เวลาติดตั้งง่าย ใช้คนติดตั้งไม่เยอะ

 

ซึ่งการเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายพรมปูพื้น พร้อมติดตั้งทาง@CBKK มีพรมปูพื้นให้เลือกหลายประเภท  มีทั้งแบบพรมอัดเรียบ, พรมอัดลูกฟูกอเนกประสงค์, พรมอัดลูกฟูกเกรด A, พรมทอ, พรมแผ่น เลือกได้ตรงตามประเภทงานที่ท่านต้องการ พร้อมคำแนะนำอย่างครอบคลุมและถูกต้อง

Visitors: 351,986