เลือกพรมอัดเรียบ และพรมอัดลูกฟูกยังไง! ให้เหมาะสมกับการใช้งานที่สุด

ถ้าพูดถึงพรมอัดเรียบและพรมอัดลูกฟูก สามารถติดตั้งและการดูแลง่าย ไม่จับฝุ่น มีน้ำหนักเบา ราคาไม่แพง จึงทำให้ได้รับความนิยมอย่างกันมาก

 

พรมอัดเรียบ สามารถช่วยทำให้พื้นที่บริเวณนั้น มีความสวยงามดูดีขึ้น สามารถเลือกใช้พรมอัดเรียบเพื่อนำไปปูพื้นภายในงานนิทรรศการ งานอีเว้นท์ต่างๆ หรือแม้กระทั่งทางเดินภายในงานได้อย่างสวยงาม ซึ่งโดยรวมแล้วการนำพรมอัดเรียบมาปูพื้นแบบชั่วคราวก็สามารถใช้งานได้ทุกๆสถานการณ์เช่นกัน

 

พรมอัดลูกฟูก เหมาะกับการใช้งานสำหรับพื้นที่ ทางเดิน ห้องดนตรี หรือสถานที่ต่างๆ ซึ่งพรมอัดลูกฟูกสามารถดูดซับเสียงดังได้ดี และมีความทนทน

วิธีการเลือกใช้พรมอัดเรียบและพรมอัดลูกฟูก

 พรมอัดเรียบ ราคาถูกที่คนส่วนใหญ่ให้ความนิยมอย่างมาก

 

การเลือกบริเวณที่ปูพรม

ในวิธีการเลือกใช้กับพื้นที่หรือว่าบริเวณที่ใช้งานควรเป็นบริเวณที่ใช้งานแบบชั่วคราว หรือพื้นที่บริเวณนั้นไม่ค่อยสกปรกมากนัก และในการปูพรมอัดเรียบหรือพรมอัดลูกฟูก สามารถปูได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก สามารถใช้เทปกาว2หน้า สำหรับติดพรมเพื่อป้องกันไม่ให้พรมเคลื่อนได้ อีกทั้งมีน้ำหนักที่เบาสามารถขนย้ายง่าย

 

วิธีเลือกโทนสีพรมปูพื้น

ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งไม่สามารถเจาะจงโทนสีของพรมปูพื้น อย่างพรมอัดเรียบหรือพรมอัดลูกฟูกได้ เพราะสีพรมปูพื้นนั้นออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้ได้อย่างหลากหลายตามความต้องการ

 

*แต่เรื่องของสีพรมปูพื้น ก็มีเกณฑ์หลักง่ายๆ เพื่อไว้พิจารณา

  • พรมปูพื้นโทนสีอ่อน จะทำให้พื้นที่นั้นๆดูกว้างขึ้น และรู้สึกถึงความสบายตา ช่วยผ่อนคลาย ไม่เป็นทางการมากเกินไป แต่ข้อเสียคือ สีอ่อนทำให้มองเห็นรอยสกปรก รอยเปื้อนง่าย

และเมื่อใช้งานไปสักระยะหนึ่ง หากถูกแสงแดดมากจนเกินไป ปัญหาที่ตามมาคือ โทนสีพรมปูพื้นจะออกเหลืองๆได้

 

  • พรมปูพื้นโทนสีเข้ม อาจทำให้บรรยากาศดูมืดขรึม และดูมีความเป็นทางการ สามารถปกปิดในเรื่องของคราบสกปรก รอยเปื้อนได้ดี และหากดูแสงแดดมากๆ สีพรมก็สามารถซีดได้เหมือนกัน แต่หากเป็นพรมปูพื้นชนิดที่น้อมสีแบบ SOLUTION DYE จะช่วยเรื่องของสีที่ซีดเมื่อโดนแสงได้ จะป้องกันสีซีดได้

 

  • พรมปูพื้นสีเข้มปานกลาง จะสามารถช่วยให้จัดวางเข้ากับเหล่าเฟอร์นิเจอร์หรือเครื่องเรือนและส่วนประกอบอื่นๆ ภายในห้องนั้นได้ง่าย

 

ประเภทพรมปูพื้น

  • พรมอัด มีทั้งพรมอัดเรียบ พรมอัดลูกฟูก ซึ่งมักใช้ภายในงานที่ออกบูธ เป็นงานแสดงโชว์สินค้า ซึ่งพรมอัดชนิดนี่มีราคาไม่แพง และยังสามารถใช้กับงานสำนักงานได้ด้วย

 

  • พรมทอ ให้ความรู้สึกถึงความเรียบ สวยงาม และดูดี มีความหนาของพรม ให้เลือกได้หลากหลาย สามารถใช้งานได้ทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องรับแขก หรือห้องทำงาน

 

  • พรมแผ่น มีลวดลายที่สวย ทันสมัย สามารถเลือกทิศทางการปูได้หลากหลายกว่า ทำให้ลวดลายดูแตกต่างกันออกไป เหมาะสำหรับนำไปปูพื้นภายในออฟฟิศ ห้องประชุม ห้องทำงาน เพื่อเพิ่มความสวยงาม

ร้านขายพรมปูพื้นสมุทรปราการ รับติดตั้งพรมปูพื้นฟรี นอกสถานที่โดยช่างมืออาชีพ

Visitors: 352,282