รับสั่งทำพรมทุกขนาด อิสระแห่งการตกแต่งภายในไร้ขีดจำกัด

รับสั่งทำพรมทุกขนาด อิสระแห่งการตกแต่งภายในไร้ขีดจำกัด

     เคยไหมที่ต้องเสียเวลาไปกับการหาพรมขนาดที่ไม่ลงตัวกับพื้นที่ห้อง ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อติดต่อสั่งทำพรมทอกับเรา Carpetbkk.com ผู้ให้บริการ รับผลิตพรม โดยลูกค้าสามารถสั่งทำพรมได้ทุกขนาดตามความต้องการ ทำให้การตกแต่งภายในด้วย พรมทอ กลายเป็นเรื่องง่ายและสนุกในการสร้างสรรค์งานตกแต่งภายในด้วยตนเอง

     พรมทอ เป็นบริการที่เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ช่วยให้ลูกค้ามากมายสามารถก้าวข้ามข้อจำกัดเดิมๆ ที่หาพรมที่มีขนาดลงตัวกับพื้นที่ห้องได้ยาก เพราะว่าพรมมาตรฐานที่ผลิตขายในทั่วไปในท้องตลาดมีขนาดจำกัด หากขนาดห้องมีความกว้างยาวที่ไม่ลงตัวกับพรมสำเร็จรูป ก็จะทำให้ยากในการติดตั้งและดูแลรักษาในระยะยาว เพราะอาจจะมีรอยตัดต่อที่ไม่สวยงามและหลุดลุ่ยง่าย

     Carpetbkk.com มีประสบการณ์ผลิตพรมทอให้กับลูกค้าหลายราย เช่น ลูกค้ารายหนึ่งที่มาพร้อมกับขนาดห้อง 4.3 x 6.1 เมตร และไม่สามารถหาพรมขนาดที่ต้องการได้เลย ไม่ว่าจะไปหาซื้อตามห้างขนาดใหญ่ที่ขายพรม หรือแหล่งค้าส่งก็ตาม

“ปัญหานี้เราช่วยลูกค้าจัดการได้อย่างง่ายดาย ด้วยการผลิตพรมทอให้กับลูกค้าได้ตามขนาดที่ต้องการ”

     บริการรับผลิตพรมตามสั่ง จึงกลายเป็นบริการที่ได้รับความชื่นชมจากลูกค้าเป็นอย่างมาก เพราะทำให้ไม่ต้องเสียเวลาไปค้นหาพรมสำเร็จรูป เพียงติดต่อเรา Carpetbkk.com เลือกสีและแจ้งขนาดที่ต้องการเท่านั้น ทุกความต้องการของท่านก็จะกลายเป็นจริง

Carpetbkk.com เรารับผลิตพรมทอตามสั่ง สำหรับพื้นที่ที่มีลักษณะดังนี้

 1.ขนาดห้องไม่ตรงกับมาตรฐานของพรมสำเร็จรูป โดยลูกค้าแจ้งขนาดของห้องตามที่ต้องการ เราก็จะสามารถดำเนินการผลิตให้ได้ตามขนาดที่ระบุหรือตามแบบ

2.ห้องมีขนาดเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า หรือมีมุมห้องเป็นรูปตัวแอล (L) หรือมีด้านที่ไม่เท่ากัน ลักษณะรูปหลายเหลี่ยมหรือรูปสี่เหลี่ยมคางหมู ก็ไม่ใช่ปัญหา ด้วยการวัดพื้นที่อย่างถูกต้อง ลูกค้าจะได้พรมที่เข้ากับขนาดรูปร่างของห้องได้พอดี

หมดกังวลเรื่องการดูแลรักษา

     เพราะพรมทอที่ Carpetbkk.com ผลิตให้นั้นจะมีการเย็บริมขอบอย่างเรียบร้อยและประณีต ไม่มีการหลุดลุ่ย ลูกค้าสามารถติดตั้งได้ด้วยตนเอง และสามารถม้วนเก็บได้ง่ายเมื่อไม่ต้องการใช้งาน

ยืดหยุ่นในการใช้งาน

     นอกจากลูกค้าได้พรมทอสั่งทำตามขนาดที่ต้องการแล้ว ยังสามารถเลือกที่จะติดตั้งพรมโดยปูแบบถาวรหรือชั่วคราวก็ได้ เพราะว่าพรมทอที่เราผลิตนั้นม้วนเก็บได้ง่ายเมื่อไม่ต้องการใช้งาน ทำให้สามารถใช้พื้นที่ภายในบ้านได้อย่างอเนกประสงค์ และคงรักษาสภาพพื้นเดิมไว้ได้

พรมทอ มีผิวสัมผัสหนานุ่ม

     พรมทอ ของ Carpetbkk.com มีความหนาถึง 8 มิลลิเมตร ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย ทั้งการเดิน นั่ง และทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายในครอบครัว ช่วยสร้างสภาวะความสบายให้กับบ้านพักอาศัย เช่น ติดตั้งในห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก ห้องโฮมเธียเตอร์ ห้องนอน หรือส่วนทำงาน ประโยชน์ของพรมช่วยในการดูดซับเสียงและลดเสียงสะท้อน เหมาะกับที่ที่ต้องการความเงียบสงบ เช่น ห้องพระ หรือห้องดูหนังฟังเพลง

รายละเอียดพรมทอ หนา 8 มิลลิเมตร

1.พรมทอ รุ่น A1 หนา 8 มิลลิเมตร สั่งผลิตได้ตามขนาดที่ต้องการ มีให้เลือกทั้งหมด 15 สี

2.พรมทอ รุ่น A2 หนา 8 มิลลิเมตร สั่งผลิตได้ตามขนาดที่ต้องการ มีให้เลือกทั้งหมด 10 สี

     พรมทอ ที่ ผลิตโดย Carpetbkk.com เราใส่ใจทุกความต้องการของลูกค้าและควบคุมมาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าได้พรมทอที่มีคุณภาพดี คุ้มค่าและมีอายุการใช้งานยาวนาน หากลูกค้ามีขนาดห้องที่หาพรมสำเร็จรูปได้ยาก หรือมีรูปร่างห้องไม่เป็นสี่เหลี่ยม แม้มีส่วนโค้ง เราก็สามารถตัดโค้งได้ตามแบบ ทำให้ท่านได้พรมทอตามขนาดที่ต้องการเพียงสั่งทำพรมกับเราวันนี้ ที่ Carpetbkk.com ยินดีรับผลิตพรมตามขนาดที่ท่านต้องการ

 

Visitors: 352,400