พรมอัดลูกฟูก เกรด A

ชื่อสินค้า : พรมอัดลูกฟูกเกรด A รุ่น BN หนา 4 มิลลิเมตร

ขนาด : กว้าง 2 X ยาว 25 เมตร / ม้วน = 50 ตารางเมตร

เฉดสี : มีให้เลือกทั้งหมด 12 สี

สีหลักพรม (สีพื้น) : พรมอัดลูกฟูก มี 12 สี (สีดำ, สีเขียวเข้ม, สีเขียวอ่อน, สีน้ำเงิน, สีเทา, สีน้ำตาลอ่อน, สีแดงสด, สีน้ำตาล, สีครีม, สีเทาปนดำ, สีแดงเลือดหมู, สีน้ำเงินคราม)

ลวดลาย/ดีไซน์ : มีลายเส้นสวยงาม

ลักษณะการใช้งาน : พรมอัดลูกฟูกเหมาะสำหรับใช้ในสำนักงาน, บริษัท, ออฟฟิศ, ห้องพัก, งานแฟร์, งานแสดงสินค้าชั่วคราว, งานอีเว้นท์

คุณสมบัติพิเศษ : มีน้ำหนักเบาขนย้ายง่าย, ใช้คนติดตั้งน้อย, สามารถติดตั้งเองได้, ราคาถูกกว่าพรมทอและพรมแผ่น, ทำความสะอาดได้ง่าย, ไม่ยุ่ยง่าย

ข้อแนะนำในการใช้งาน :

     พรมอัดลูกฟูก เป็นสินค้าของเราอีกชนิดหนึ่งที่ขายดีและได้รับความนิยมจากเจ้าของธุรกิจและผู้จัดงานแสดงสินค้า เหมาะสำหรับในการปูพื้นได้อย่างอเนกประสงค์ ทั้งงานแสดงสินค้า พื้นที่ภายในสำนักงาน ห้องพัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมาะกับห้องซ้อมดนตรี ห้องอัดเสียง เพราะว่ามีคุณสมบัติผิวลูกฟูกที่ช่วยด้านการดูดซับเสียงได้ดี ลดเสียงก้องรวมทั้งเสียงสะท้อน มีน้ำหนักเบาและติดตั้งง่าย มีความทนทานอายุการใช้งานยาวนานมากกว่า 3 ปี

จุดเด่น :

1. พรมอัดลูกฟูก อัดลอน รุ่นนี้เส้นใยจะฟูกว่ารุ่นทั่วๆไป ทำให้นุ่มสบายเท้า

2. ปูง่าย น้ำหนักเบา ง่ายต่อการขนย้าย

3. ราคาถูกกว่า พรมทอ พรมแผ่น

4. เนื้อพรมแน่น ไม่ยุ่ยง่าย

วิธีการติดตั้งพรมอัดลูกฟูก :

1. เตรียมพื้นที่ที่จะปูพรมทับ จะต้องมีความเรียบ ไม่มีเศษวัสดุอื่นที่แหลมคมหรือขรุขระอยู่ข้างใต้ หากมีสายไฟให้จัดแนวให้เป็นระเบียบมากที่สุด ถ้าเป็นไปได้ไม่ควรมีแนวสายไฟอยู่ด้านใต้ เพราะจะทำให้สะดุดได้ง่าย

2. ดูดฝุ่นผงออกให้มากที่สุด เพื่อให้ง่ายต่อการติดเทปกาวหรือทากาวจะไม่หลุดร่อนง่าย

3. การปูพรมอัดลูกฟูก สามารถติดตั้งได้ง่าย ทั้งแบบทากาวหรือติดเทปกาวสองหน้า

เคล็ดลับการทำความสะอาดพรมอัดลูกฟูก :

  • หมั่นกำจัดฝุ่นบนพรม โดยใช้เครื่องดูดฝุ่นทำความสะอาดเป็นประจำ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง
  • หลีกเลี่ยงการทำให้พรมเปียก ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นเหม็นอับ แก้โดยนำเบกกิ้งโซดามาโรยบนพรมทิ้งไว้1ชั่วโมง แล้วใช้เครื่องดูดฝุ่นดูดออกให้หมดอีกครั้ง
  • หลีกเลี่ยงพรมโดนแสงแดด(ช่วงเวลาบ่ายที่แดดแรง) แก้โดยการนำผ้าม่านมาติดหน้าต่าง เพื่อการแดดส่อง
  • หลีกเลี่ยงการโดนน้ำ จะทำให้พรมมีรอยเปื้อนเป็นจุดๆ ให้รีบซับน้ำออก หลังนั้นให้ทำความสะอาดด้วยน้ำยาหรือโฟมสำหรับทำความสะอาดพรม
  • พรมมีรอยกดทับ เช่น โดนของหนักวางทับ แก้โดยการวางก้อนน้ำแข็งบนพรมที่เกิดรอยกดทับ ทิ้งไว้ให้ก้อนน้ำแข็งละลายหมดแล้วปล่อยให้พรมแห้งตามธรรมชาติ จากนั้นใช้แปรงขนนุ่มๆ แปรงบริเวณรอย จนพรมฟูคืนตามเดิม

 

พิกัดร้านขายพรมปูพื้น :

ร้านขายพรมอัดลูกฟูกสมุทรปราการ, ร้านขายพรมอัดลูกฟูกเทพารักษ์, ร้านขายพรมอัดลูกฟูกศรีนครินทร์, ร้านขายพรมอัดลูกฟูกวัดหนามแดง, ร้านขายพรมอัดลูกฟูกบางพลี

ราคาสินค้า ติดต่อฝ่ายขาย :

โทร : 081-7766-752 , 02-758-6974
Line Id : @CBKK , E-mail : carpetbkk@gmail.com


พรมอัดลูกฟูกสีดำ, พรมอัดลูกฟูกสีเขียวเข้ม, พรมอัดลูกฟูกสีเขียวอ่อน, พรมอัดลูกฟูกสีน้ำเงิน, พรมอัดลูกฟูกสีเทา, พรมอัดลูกฟูกสีน้ำตาลอ่อน,

พรมอัดลูกฟูกสีแดงสด, พรมอัดลูกฟูกสีน้ำตาล, พรมอัดเรียบลูกฟูกสีครีม, พรมอัดลูกฟูกสีเทาปนดำ, พรมอัดลูกฟูกสีแดงเลือดหมู,

พรมอัดลูกฟูกสีน้ำเงินคราม

ทางเลือกของวัสดุปูผิวพื้นด้วยพรม

     พรมสำหรับปูพื้นนั้นมีหลากหลายชนิด ถ้าคุณกำลังมองหาพรมที่มีราคาย่อมเยากว่าพรมทอผืน การเลือกพรมสำเร็จรูปเช่น พรมอัดเรียบ พรมอัดลูกฟูก หรือ พรมแผ่น Carpet Tile จะมีราคาที่ประหยัดกว่า เพราะเลือกซื้อใช้ได้แม้มีปริมาณพื้นที่ไม่มาก สามารถคุมงบประมาณการตกแต่งได้ดีกว่า รวมถึงความทนทานและประหยัดค่าดูแลรักษาในระยะยาวด้วย พรมอัดลูกฟูก ก็เป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมมากเพราะมีจุดเด่นของพื้นผิวที่แตกต่างให้ความสวยงามดูมีมิติ

     การใช้ พรมอัดลูกฟูก เป็นวัสดุปูพื้นนั้นเหมาะกับพื้นที่ส่วนกลางหรือพื้นที่สาธารณะ เช่น สำนักงาน ทางเดิน ส่วนแสดงสินค้า ที่ต้องการความสวยงามเรียบร้อย ดูเป็นทางการ และเพิ่มความหรูหราให้กับห้อง สามารถทำความสะอาดง่ายเพียงใช้เครื่องดูดฝุ่นหรือกรณีมีของเหลวหกเลอะก็ทำความสะอาดได้ไม่ยาก ถ้าเลอะมากก็เลือกแผ่นใหม่มาเปลี่ยนได้เฉพาะจุด ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เพราะไม่ต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งบริเวณ

ช่องทางการติดต่อ CARPETBKK.COM

  

 

Visitors: 352,059