เคล็ดลับในการเลือกสีของพรมอัดเรียบ

เคล็ดลับในการเลือกสีของพรมอัดเรียบให้เหมาะสมกับงาน

1.ถ้าหากพื้นที่จัดงานหรือกิจกรรมของคุณเป็นพื้นที่แคบ แต่หากคุณต้องการให้พื้นที่หรือห้องจัดงานนั้นดูกว้างสบายตา คุณควรเลือกใช้งานพรมอัดเรียบโทนสีอ่อน เช่นสีฟ้าอ่อน สีพาสเทล เป็นต้น ใช้หลักการในเรื่องสีเข้ามาช่วยเสริมเติมเต็มความบกพร่อง
2.ข้อแนะนำการเลือกสีพรมอีกหนึ่งข้อ คือ ควรเลือกสีพรมให้รับกับสภาพแวดล้อมเช่น สภาพแวดล้อมงาน หรือพื้นที่จัดกิจกรรมของคุณ นั้นห้อมล้อมไปด้วยฝุ่น หรือติดถนนทางเดิน คุณไม่ควรเลือกพรมสีเข้ม เช่น สีดำ สำน้ำเงิน สีน้ำตาลเข้ม และพรมสีอ่อน เพราะจะทำให้เห็นถึงคราบสกปรกและดูหม่นหมองได้ง่าย

นี้เป็นเพียงเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ ในการเลือกพรมอัดเรียบที่ใช่และมีคุณภาพ เหมาะกับงานของคุณที่เราใส่ใจมอบเพื่อคุณ เลือกพรมอัดเรียบคุณภาพคิดถึงร้านเรา www.carpetbkk.com

     หากคุณกำลังมองหาพรมอัดเรียบคุณภาพดี ที่ใช้งานได้ยาวนาน ดูแลรักษาง่ายและราคาไม่แพงเกินไป ไว้ใช้ซักผืน เพื่อใช้ในงานปูพื้นในงานพิธีการสำคัญของคุณ ไม่ว่าจะใช้ปูชั่วคราว ปูทางเดินนิทรรศการ งานแสดงสินค้าหรืองานแฟร์ คุณมาถูกที่แล้วครับ วันนี้เรามีพรมอัดเรียบคุณภาพเยี่ยม ราคาเบาๆ มาเสนอ

1.พรมอัดเรียบ หนา 2 มิลลิเมตร ขนาด กว้าง 1.5 X ยาว 30 เมตร/ม้วน = 45 ตารางเมตร
2.พรมอัดเรียบ หนา 3 มิลลิเมตร ขนาด กว้าง 2 X ยาว 25 เมตร/ม้วน = 50 ตารางเมตร
3.พรมอัดเรียบ หนา 3.5 มิลลิเมตร ขนาด กว้าง 2 X ยาว 25 เมตร/ม้วน = 50 ตารางเมตร

     พรมอัดเรียบ เกรดพรีเมี่ยม หนาหนุ่ม เนื้อพรมแน่น ไม่เป็นขุยง่าย มีสีสันให้เลือกมากมายกว่า 12 สี ครอบคลุมทุกคอนเซปงานและสภาพแวดล้อมของห้องหรือพื้นที่จัดกิจกรรม เพื่อช่วยส่งเสริมความโดดเด่นให้แก่งานหรือพื้นที่จัดงานของคุณมากยิ่งขึ้น แถมปูง่ายน้ำหนักเบา ง่ายต่อการขนย้าย ที่สำคัญอายุการใช้งานของพรมอัดเรียบของเราตัวนี้ ทนทานยาวนานมากกว่าถึง 3 ปี ฉะนั้นไม่ว่าจะกี่งานๆ จะปูจะเก็บ ซักกี่ครั้ง พรมรุ่นนี้ก็เอาอยู่แน่นอนครับ ไม่มีปัญหาแถมการดูแลรักษายังทำได้ง่ายมากๆ ใช้เพียงเครื่องดูดฝุ่นทำความสะอาดฝุ่นผง ต่างๆก่อนเก็บเข้าที่ เท่านี้ ก็สามารถม้วนเก็บเข้าตู้หรือห้องเก็บได้ทันที แถม การติดตั้งพรมยังทำได้ง่ายเอามากๆครับ ใช้คนเพียง 1 คนเท่านั้นกับเวลาการติดตั้งที่ไม่ถึง 10 นาที ท่านจะได้พื้นที่สุดอลังการโดดเด่น กว่าเก่าแน่นอน เพียงแค่ท่าน ติดตั้งพรมบนบริเวณพื้นที่จัดงาน แล้วทำการยึดติดพรมบนพื้นที่ซ้ำอีกครั้งด้วยกาวสองหน้าหรือใช้กาวทาในบริเวณบางจุด เพื่อความเรียบเสมอตลอดงานเท่านี้คุณก็จะได้พื้นที่งานที่ดูโดดเด่นมากกว่าบูทแสดงสินค้าไหนๆ โดยได้ตัวช่วยจากพรมอัดเรียบของบริษัทเราคุณจะหมดกังวลเกี่ยวกับเรื่องพรมไปได้เลย

จุดเด่นของพรมอัดเรียบ
1. เนื้อพรมแน่น ไม่ยุ่ยง่าย แถมราคาถูกกว่าพรมทอและพรมแผ่น เหมาะกับการใช้งานชั่วคราว ปูง่าย น้ำหนักเบา ง่ายต่อการขนย้าย ทำความสะอาดง่าย
2. พรมอัดเรียบยังมีสีสันให้เลือกมากกว่า 12 เฉดสี ครอบคลุมทุกกิจกรรมของคุณ

 


Visitors: 352,106