แนะนำพรมปูพื้นสำหรับห้องดูหนัง ฟังเพลง คาราโอเกะ

แนะนำพรมปูพื้นสำหรับห้องดูหนัง ฟังเพลง คาราโอเกะ

     การเลือกใช้วัสดุตกแต่งภายในนั้น นอกจากต้องคำนึงถึงความสวยงามของภายในห้องแล้วต้องไม่ลืมคิดถึงกิจกรรมหลักภายในห้องนั้นด้วย เช่น ห้องดูหนังฟังเพลง หรือหลายคนเรียกว่า Home Theater ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สาธารณะหรือบ้านก็ตาม เป็นห้องที่มีกิจกรรมแตกต่างจากห้องอื่นๆ เพราะมีเรื่องของเสียงและระบบอะคูสติกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

พรมปูห้อง Home Theater จำเป็นหรือไม่?

     เรียกว่าเป็นความเหมาะสมมากกว่าในการใช้พรมปูพื้น เพราะพรมเป็นวัสดุที่มีความยืดหยุ่นและความนุ่มของผิวสัมผัส จึงสามารถลดเสียงก้องและเสียงสะท้อนได้ดีในระดับหนึ่งให้ความรู้สึกสบายเท้า ช่วยสร้างบรรยากาศการพักผ่อนดูหนังฟังเพลง ถ้ามีสมาชิกหลายท่านก็ช่วยลดเสียงดังจากการเดินหรือจากการทำของหล่นบนพื้น

แนะนำพรมที่เหมาะสำหรับห้องดูหนังฟังเพลง

     ร้านของเราจำหน่าย พรมทอ รุ่น AL ซึ่งมีความหนา 5 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นความหนาที่เหมาะสมกับการใช้งานปูพื้นห้องดูหนัง ฟังเพลง คาราโอเกะ ความหนาที่พอดีทำให้ทำความสะอาดได้ง่าย เนื่องจากไม่เก็บฝุ่นจึงทำความสะอาดได้โดยใช้เครื่องดูดฝุ่นตามปกติ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ พรมทอ รุ่น AL

ชื่อผลิตภัณฑ์ : พรมทอ รุ่น AL

ความหนา : 5 มิลลิเมตร

วัสดุรองใต้พรม : แผ่นยาง หนา 5 มิลลิเมตร

ขนาด พรมทอ : กว้าง 4 เมตร x ยาว 25 เมตร/ม้วน

พื้นที่ครอบคลุม : 100 ตารางเมตร/ม้วน

เฉดสี : มีให้เลือกทั้งหมด 11 สี

อายุการใช้งาน : มากกว่า 5 ปี

พรมทอ รุ่น AL เหมาะสมกับการปูพื้นห้องดูหนังฟังเพลงแล้วยังเหมาะกับพื้นที่สำนักงาน ห้องประชุม ห้องสมุด ห้องคาราโอเกะ หรือห้องที่ต้องการลดเสียงสะท้อน ช่วยให้ระบบเครื่องเสียงและกระจายเสียงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีการติดตั้ง พรมทอ รุ่น AL

1.เตรียมผิวพื้นที่จะปูพรมให้เรียบและสะอาด เพราะถ้ามีเศษฝุ่นหรือความชื้นก็จะมีผลต่อสุขอนามัยได้ พื้นผิวควรจะเรียบไม่มีสิ่งกีดขวางข้างใต้ เช่น แนวสายไฟ หรือเศษวัสดุอื่นๆ

2.การติดตั้งพรม สามารถติดตั้งแบบทากาวหรือใส่ไม้หนาม ยางรอง 8 มิลลิเมตร ได้

3.ตรวจสอบหลังการติดตั้ง ให้ตรวจสอบตามรอยต่อว่าแนบชิดสนิทกันดีหรือไม่ และทำความสะอาดผิวพรมทั้งหมดด้วยเครื่องดูดฝุ่นก่อนใช้งาน

คุณลักษณะเด่นของ พรมทอ รุ่น AL

  • พรมทอรุ่น AL เมื่อปูแล้วเสร็จจะมีรอยต่อน้อย เพราะเป็นพรมทอ หน้ากว้าง 4 เมตร และมีความยาวถึง 25 เมตร ทำให้ห้องเรียบเนียนสวยงามดูมีความต่อเนื่องกัน
  • มีราคาต่อตารางเมตรที่ไม่สูงมาก มีความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับประโยชน์ใช้งาน มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 5 ปี
  • สามารถปูพื้นบริเวณสำนักงานได้ เนื้อพรมไม่ยืดเมื่อมีน้ำหนักกดทับจากการใช้เก้าอี้ที่มีล้อเลื่อน
  • การดูแลรักษาทำความสะอาดง่ายกว่าพรมอัดลูกฟูก

     อีกเหตุผลหนึ่งที่ช่วยยืนยันคุณสมบัติเด่นของพรมทอ คือ โรงฉายภาพยนตร์ในห้างสรรพสินค้า ล้วนใช้พรมเป็นวัสดุปูพื้นเช่นกัน รวมทั้งห้องอัดเสียง ห้องคาราโอเกะ ซึ่งพรมทอให้คุณสมบัติช่วยดูดซับเสียงและลดการสะท้อนเสียงได้ดี ดังนั้นพรมทอจึงเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าในการใช้เป็นวัสดุปูพื้นห้องดูหนัง ฟังเพลง และห้องคาราโกเอะ

Visitors: 352,051