รู้หรือไม่! การเลือกพรมปูพื้นห้อง ได้ประโยชน์หลายอย่างกว่าที่คิด

ถ้าจะพูดถึงเรื่องการตกแต่งภายในบ้าน ตกแต่งห้องนอนให้ดูน่าอยู่นั้น บางท่านอาจยังคิดไม่ออก ไม่รู้ว่าจะเริ่มตกแต่งส่วนไหนก่อนดี วันนี้ทาง CarpetBkk จะมาแนะนำให้ทุกท่านได้ลองเลือกใช้งาน และประโยชน์ต่างๆของพรมปูพื้นห้องก่อน ซึ่งหากได้นำพรมไปใช้งานแล้ว จะเห็นได้ว่าห้องของคุณจะดูสวยงาม เปลี่ยนมุมมอง เปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องได้เป็นอย่างมาก

 

การเลือกพรมปูพื้นห้องนั้นไม่ได้เพียงแค่ให้เกิดความสวยงามเท่านั้น พรมปูพื้นยังช่วยทำให้บ้านดูมีสไตล์ได้อย่างดี และพรมปูพื้นยังมีประโยชน์ในด้านอื่นๆอีก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการสัมผัสเวลาเดิน หรือนั่งบนพรม เราสามารถรับรู้ถึงความนุ่มในขณะที่สัมผัส และการปูพรมนั้น ย่อมมีผลดีกว่าการปล่อยให้พื้นบ้านบริเวณนั้นโล่ง ดูธรรมดาๆเหมือนบ้านทั่วไป และเรามาดูวิธีการเลือกซื้อพรมปูพื้นห้องกันดีกว่า...

สไตล์ความชอบของแต่ละคน ย่อมมีความต้องการที่แตกต่างกันไป ดังนั้นพรมปูพื้น จึงผลิตออกมาหลากหลายแบบให้เลือกตามความต้องการที่ตอบโจทย์ต่อผู้เลือกใช้เช่นกัน... โดยพรมปูพื้นมีทั้งที่เป็น

  • พรมทอ ขนหนานุ่ม ซึ่งจะให้ความรู้สึกสบายเท้า
  • พรมแผ่น ช่วยทำให้ห้องของคุณดูดีขึ้น สามารถเลือกปูได้หลากหลายทิศทาง
  • พรมอัดเรียบ พรมอัดลูกฟูก ตกแต่งบริเวณพื้นแบบชั่วคราว สีสันฉูดฉาด ทำให้บรรยากาศดูสดใส

 

เลือกพรมปูพื้นห้องแบบไหนดี

 

การใช้พรมปูพื้นห้องนั้น ดีกว่าที่คิดไว้?

 

การปูพรมสามารถทำให้ห้องที่แสนจะธรรมดา ดูมีอะไรมากขึ้น ในที่นี้คือ ช่วยเพิ่มบรรยากาศภายในห้องดูดี ดูมีสไตล์ น่าอยู่ ไม่น่าเบื่อ หรือดูจืดชืดอีกต่อไป ช่วยปรับอารมณ์ภายในบ้านให้ดีขึ้น ยังช่วยเพิ่มความสวยงาม ความหรูหรา และด้วยลักษณะที่ดูโดดเด่นเป็นพิเศษของความเป็นพรมอยู่แล้วนั้น ทั้งผู้พบเห็น ทั้งผู้สัมผัสผิวพรม ยังช่วยในเรื่องความรู้สึกอ่อนนุ่ม มีประโยชน์กับเด็กเล็ก ผู้สูงอายุช่วยป้องกันการลื่มล้มได้เช่นกัน บรรยากาศดูผ่อนคลาย สบายตา ซึ่งแตกต่างอย่างมากระหว่างพื้นผิวธรรมดาที่ไม่ได้ปูพรม ให้ความรู้สึกที่แข็งของพื้นและผนัง ในการเลือกพรมปูพื้นห้อง สามารถเลือกได้ตามสไตล์ไม่มีข้อกำหนดใดๆ เพราะเป็นความชอบส่วนตัวบุคคล ซึ่งเฉพาะห้องที่ใช้เสียง ห้องที่ชอบเปิดเพลง เปิดโฮมเทียร์เตอร์เป็นประจำ หรือห้องอัดเสียงโดยเฉพาะก็ตาม คุณสมบัติพรมยังช่วยในเรื่องการดูดซับเสียงที่ดังได้ดี และยังช่วยรักษาอุณหภูมิภายในห้องได้อย่างดี เพราะพรมปูพื้นเป็นฉนวนปกป้องความเย็นได้ดี ซึ่งจะช่วยเรื่องการทำงานของเครื่องแอร์ ไม่ต้องทำงานหนัก เป็นการประหยัดค่าไฟอย่างมาก

 เลือกพรมปูพื้นห้องทำงาน เลือกพรมปูพื้นห้องนอน 

เห็นประโยชน์พรมปูพื้นห้องที่ได้มากกว่าคำว่า ปูพรมเพื่อความสวยงามแล้ว จะรอช้าทำไม CarpetBkk เป็นผู้จำหน่ายที่มีพรมให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งพรมอัดเรียบ, พรมอัดลูกฟูกอเนกประสงค์, พรมอัดลูกฟูกเกรดA, พรมทอ, พรมแผ่น พร้อมมีทีมงานมือโปร ติดต่อได้ที่ @CBKK พร้อมให้คำแนะนำตลอดเวลา

Visitors: 352,377