ผลงานติดตั้งปูพรมทอ บ้านกลางเมือง อ่อนนุช ซอย 46

ตัวอย่างผลงาน ปูพรมทอ บ้านกลางเมือง อ่อนนุช ซอย 46

รายละเอียด : ผลงานติดตั้ง ปูพรมทอ รุ่น A1  กับ พรมทอ รุ่น A2 หนา 8 มิลลิเมตร ที่ หมู่บ้านกลางเมือง อ่อนนุช ซอย 46 ลูกค้าเลือกปูพรมภายในบริเวณบ้านตามห้องต่างๆ เช่น บริเวณห้องโถง ห้องนอน ฯลฯ ซึ่งในแต่ละห้องลูกค้าได้เลือกปูพรมให้มีสีสันที่แตกต่างจึงทำให้บ้านของคุณดูสวยงาม สดใส นอกจากนี้เนื้อพรมยังมีความหนาเป็นพิเศษ สามารถสั่งทอได้ตามขนาดจึงทำให้ไม่มีรอยต่อ ผิวสัมผัสนุ่มเดินสบายเท้า

พื้นที่ปริมาณ : -
วัสดุ : ปูแบบทากาว


งานติดตั้งปูพรมทอ รุ่น A2 สีเทา รหัส A16 หนา 8 มิลลิเมตร ลูกค้าเลือกปูพรมบริเวณห้องโถงหน้า ชั้น 2 พรมทอรุ่นนี้มีความหนานุ่มเป็นพิเศษและมีผิวสัมผัสนุ่มเดินสบายเท้า จึงทำให้บริเวณนี้มีความโดดเด่นและมีสีสันสวยงาม นุ่มนวล ดูมีรสนิยมแล้ว ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกเช่นช่วยป้องกันการล้มกระแทกได้ดี ช่วยเก็บเสียงและลดเสียงสะท้องนได้เป็นอย่างดี


พรมทอสีเทาให้ความรู้สึกหรูหรา สวยงาม ทันสมัย นอกจากนี้พรมสีเข้มยังทำให้บรรยากาศภายในห้องดูเคร่งขรึม ดูเป็นทางการและยังดูไม่สกปรกอีกด้วย พรมจึงเป็นอีกหนึ่งการตกแต่งที่หลายคนเลือกใช้แต่งบ้าน


ในส่วนบริเวณของห้องนอน ชั้น 3 ลูกค้าได้เลือกใช้พรมทอ รุ่น A2 สีฟ้า รหัส A20 หนา 8 มิลลิเมตร ปูพรมทอโทนสีอ่อนจึงทำให้ภายในห้องดูสว่างและกว้างมากขึ้น จึงทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย สบายตา และมีผิวสัมผิวนุ่มเดินสบายเท้า


พรมปูพื้นช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องให้ดูผ่อนคลายและอบอุ่น การตกแต่งบ้านด้วยพรมเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนนิยมเลือกใช้ตกแต่งบ้าน ให้ผิวสัมผัสนุ่มเดินสบายเท้า ป้องกันการล้มกระแทกได้ดี การดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่าย


อีกหนึ่งห้องเล็ก ชั้น 2 ลูกค้าได้เลือกใช้พรมทอ รุ่น A1 สีครีม รหัส A26 หนา 8 มิลลิเมตร พรมปูพื้นโทนสีอ่อนให้ความรู้ผ่อนคลาย ดูสบายตา ให้ผิวสัมผัสนุ่มเดินสบายเท้าและและช่วยป้องกันการลื่นล้มได้เป็นอย่างดี


พรมปูพื้นสามารถปรับอารมณ์ความรู้สึกให้ภายในบ้านของคุณ ดูสวยงาม หรูหรา อีกทั้งยังช่วยให้บ้านของคุณดูอบอุ่นและน่าอยู่มากขึ้น การปูพรมให้แต่ละห้องมีความโดดเด่นสวยงามจะต้องคำนึงถึงห้องที่จะปูพรมว่ามีความเหมะสมกับพรมแบบไหนและพรมที่คุณเลือกก็ต้องตอบสนองความต้องการใช้งานของคุณได้เป็นอย่างดี

ช่องทางการติดต่อ CARPETBKK.COM

  

 

Visitors: 352,091