พรมปูพื้นสีแดง พรมออฟฟิศ พรมสำนักงาน ที่ สุขสวัสดิ์ พระประแดง

ตัวอย่างผลงาน พรมปูพื้นสีแดง พรมออฟฟิศ พรมสำนักงาน ที่ สุขสวัสดิ์ พระประแดง

รายละเอียด : ผลงานติดตั้ง พรมทอ รุ่น AL หนา 5 มิลลิเมตร ย่าน สุขสวัสดิ์ พระประแดง ลูกค้าเลือกปูพรมทอสีแดงบริเวณออฟฟิศ สำนักงาน พรมปูพื้นลวดลายเรียบง่ายสีสันโดดเด่นช่วยตกแต่งสถานที่ให้สวยงามได้ นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการใช้งานได้หลากหลายเหมาะสำหรับห้องที่ต้องการทำความสะอาดง่ายเพราะเนื้อพรมไม่ฟูมากเกินไปทำให้ไม่เก็บฝุ่นละออง สามารถปูพื้นสำนักงาน โรงแรม ห้องประชุม ห้องดูหนังฟังเพลง เพื่อลดการสะท้อนของเสียงได้ดี พรมทอรุ่นนี้มีอายุการใช้งานทนทาน

พื้นที่ปริมาณ : -
วัสดุ : ปูแบบทากาว


พรมปูพื้นออฟฟิศ พรมปูพื้นสำนักงาน ย่าน สุขสวัสดิ์ พระประแดง พรมทอสีแดงช่วยตกแต่งสภานที่ให้มีความสวยงามและโดดเด่น


ตกแต่งอาคารสำนักงาน ออฟฟิศ ด้วยพรมปูพื้นที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับสถานที่ให้ดูมีชีวิตชีวาและน่าอยู่มากขึ้น พรมจึงได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน

ปูพรมสีแดง ที่ สุขสวัสดิ์ พระประแดง เมื่อช่างจัดเตรียมสถานที่เรียบร้อยจะเริ่มคลี่พรมออกและปูพรมให้เต็มพื้นที่ ลักษณะการปูแบบทากาวโดยปูพรมให้ชิดกับขอบผนัง ขั้นตอนสุดท้ายทีมช่างจะเช็คความเรียบร้อยและเก็บขอบพรมให้สวยงามก่อนส่งมอบงานทางช่างจะทำความสะอาดพื้นที่ให้เรียบร้อย


พรมทอรุ่นนี้ดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่าย เนื้อพรมไม่ฟูมากทำให้ไม่เก็บฝุ่นละอองมีผิวสัมผัสนุ่มเดินสบายเท้าจึงเพิ่มความสวยงามให้กับสถานที่

พรมปูพื้นออฟฟิศ สำนักงาน กำลังได้รับความนิยมใช้ตกแต่งสถานที่กันเป็นจำนวนมาก เพราะพรมมีสีสันให้เลือกหลากหลายตามความชอบได้ นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการใช้งานที่คุ้มค่าช่วยลดเสียงและเก็บเสียงสะท้อนได้ดี เหมาะสำหรับปูพื้น สำนักงาน โรงแรม ห้องประชุม ห้องดูหนังฟังเพลง ฯลฯ

Save

ช่องทางการติดต่อ CARPETBKK.COM

  

 

Visitors: 352,045