พรมปูพื้นห้องนอน พรมทอ รุ่น AL สัมผัสนุ่มสบายเท้า

     บ้านพักอาศัยเป็นพื้นที่ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด โดยเฉพาะห้องนอนของแต่ละบุคคลคือโลกส่วนตัวที่สร้างความสุขได้ไม่รู้จบ มีคำกล่าวว่าไม่มีที่ไหนสุขสบายเหมือนบ้าน ถ้าอยู่ที่บ้านก็ไม่มีที่ไหนสุขสบายเหมือนห้องนอน การตกแต่งห้องนอนให้มีความสวยงามเป็นหน้าที่ของสถาปนิกนักออกแบบตกแต่งภายในที่จะสร้างสรรค์บรรยากาศทั้งการมองเห็นและการสัมผัส แม้เจ้าของบ้านไม่ได้ว่าจ้างนักออกแบบตกแต่งภายใน ก็สามารถสร้างสัมผัสที่นุ่มสบายเท้าได้โดยใช้วัสดุตกแต่งพื้นเป็นพรมทอ เพราะว่าพรมให้สัมผัสที่นุ่มนวลมากที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุตกแต่งพื้นชนิดอื่น

     ไม่ว่าจะเป็นการกำหนดวัสดุปูพื้นก่อนการก่อสร้างหรือว่าเป็นบ้านเดิมที่มีวัสดุปูพื้นอื่นอยู่แล้วก็สามารถเลือกใช้พรมปูทับพื้นเดิมได้ ขอเพียงพื้นเดิมมีความเรียบ เช่น กระเบื้อง หินอ่อน หินแกรนิตหรือพื้นไม้ พรมทอ รุ่น AL ของเราก็เป็นพรมอีกรุ่นหนึ่งที่เหมาะสมกับการปูพื้นในบ้านพักอาศัย โดยเฉพาะในห้องนอน เพราะว่ามีคุณสมบัติที่ดี เก็บฝุ่นน้อยและทำความสะอาดได้ง่าย

พรมทอ รุ่น AL หน้ากว้างไร้รอยต่อ

     พรมทอ รุ่น AL มีจุดเด่นเรื่องของหน้ากว้างของพรม 1 ม้วนจะมีขนาดความกว้างถึง 4 เมตร และยาว 25 เมตร โดยปกติห้องนอนทั่วไปก็มักจะมีขนาด
ความกว้าง 3.5 – 4 เมตร หรือมากกว่าแล้วแต่ขนาดพื้นที่รวมของตัวบ้าน ซึ่งความกว้างที่มากขนาดนี้มีประโยชน์อย่างมากในเรื่องของรอยต่อที่น้อยมากหรือไม่มีเลย ถ้าห้องมีความกว้างที่พอดีกับขนาดของพรม ทำให้ดูมีความต่อเนื่องและความสวยงามหลังจากที่ปูพรมในห้องนอนแล้วเสร็จ ก็จะทำให้บรรยากาศภายในห้องเปลี่ยนเป็นภาพลักษณ์ใหม่ได้ทันที ใช้เวลาติดตั้งน้อย เกิดฝุ่นและเสียงน้อยมาก

สัมผัสแห่งความนุ่มสบายของ พรมทอ รุ่น AL

     ความหนาของ พรมทอ รุ่น AL เหมาะกับการใช้เป็นพรมปูพื้นห้องนอน เพราะมีความหนาถึง 5 มิลลิเมตร ติดตั้งง่ายได้หลายวิธีทั้งการทากาวหรือไม้หนาม สามารถปูเสริมด้านใต้ด้วยยางรองหนา 8 มิลลิเมตร เส้นใยของพรมจะมีความฟูที่เหมาะสมในการให้ความสบายเวลาเดินแต่ก็ไม่ฟูมากเกินไปจนเก็บฝุ่น สามารถทำความสะอาดได้ง่าย พรมที่ดีนอกจากจะให้ความนุ่มสบายในการทำกิจกรรมต่างๆ ในห้องนอนแล้วยังช่วยลดการสะท้อนของเสียงได้ดีระดับหนึ่ง

11 สีสันของพรมทอเติมเต็มทุกจินตนาการ

     จุดเด่นอีกประการหนึ่งของ พรมทอ รุ่น AL คือมีสีสันให้เลือกหลายเฉดสี เช่น โทนสีน้ำเงิน แดง เทา เขียว สีเบจ สีน้ำตาลเอิร์ธโทน และเส้นใยสลับสีสร้างความสวยงามให้กับพื้น โทนสีทั้ง 11 เฉดสีนี้เหมาะสมกับการปูพื้นเพราะทำให้พื้นดูโปร่งโล่งและนุ่มสบาย ถ้าเป็นห้องนอนเรามักจะแนะนำให้ลูกค้าใช้สีแนวเอิร์ธโทนที่ช่วยสร้างความอบอุ่นในการพักอาศัย ซึ่งก็ได้รับความนิยมจากลูกค้าเพราะทำให้ห้องดูกว้างขึ้นด้วย

     นอกจากการใช้ พรมทอ รุ่น AL เพื่อปูพื้นห้องนอนแล้ว ยังสามารถใช้ปูพื้นห้องอื่นๆ ภายในบ้านได้เช่นกัน เช่น ห้องดูหนังฟังเพลงหรือโฮมเธียเตอร์ ห้องนั่งเล่น เป็นต้น วัสดุปูพื้น พรมทอ รุ่น AL จึงมีคุณลักษณะที่เหมาะสมและช่วยสร้างความสบายในห้องนอนและพื้นที่ต่างๆ ภายในบ้านได้เป็นอย่างดี

คลิกชมแคตตาล็อก พรมทอ รุ่น AL ได้ที่นี่



Visitors: 351,971