พรมอัดลูกฟูกอเนกประสงค์

พรมอัดลูกฟูกอเนกประสงค์

     พรมอัดลูกฟูก เป็นสินค้าของเราอีกชนิดหนึ่งที่ขายดีและได้รับความนิยมจากเจ้าของธุรกิจและผู้จัดงานแสดงสินค้า เหมาะสำหรับในการปูพื้นได้อย่างอเนกประสงค์ ทั้งงานแสดงสินค้า พื้นที่ภายในสำนักงาน ห้องพัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมาะกับห้องซ้อมดนตรี ห้องอัดเสียง เพราะว่ามีคุณสมบัติผิวลูกฟูกที่ช่วยด้านการดูดซับเสียงได้ดี ลดเสียงก้องรวมทั้งเสียงสะท้อน มีน้ำหนักเบาและติดตั้งง่าย มีความทนทานอายุการใช้งานยาวนานมากกว่า 3 ปี

ทางเลือกของวัสดุปูผิวพื้นด้วยพรม

     พรมสำหรับปูพื้นนั้นมีหลากหลายชนิด ถ้าคุณกำลังมองหาพรมที่มีราคาย่อมเยากว่าพรมทอผืน การเลือกพรมสำเร็จรูปเช่น พรมอัดเรียบ พรมอัดลูกฟูก หรือ พรมแผ่น Carpet Tile จะมีราคาที่ประหยัดกว่า เพราะเลือกซื้อใช้ได้แม้มีปริมาณพื้นที่ไม่มาก สามารถคุมงบประมาณการตกแต่งได้ดีกว่า รวมถึงความทนทานและประหยัดค่าดูแลรักษาในระยะยาวด้วย พรมอัดลูกฟูก ก็เป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมมากเพราะมีจุดเด่นของพื้นผิวที่แตกต่างให้ความสวยงามดูมีมิติ

     การใช้ พรมอัดลูกฟูก เป็นวัสดุปูพื้นนั้นเหมาะกับพื้นที่ส่วนกลางหรือพื้นที่สาธารณะ เช่น สำนักงาน ทางเดิน ส่วนแสดงสินค้า ที่ต้องการความสวยงามเรียบร้อย ดูเป็นทางการ และเพิ่มความหรูหราให้กับห้อง สามารถทำความสะอาดง่ายเพียงใช้เครื่องดูดฝุ่นหรือกรณีมีของเหลวหกเลอะก็ทำความสะอาดได้ไม่ยาก ถ้าเลอะมากก็เลือกแผ่นใหม่มาเปลี่ยนได้เฉพาะจุดช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เพราะไม่ต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งบริเวณ

รายละเอียดของพรมอัดลูกฟูก ที่จัดจำหน่าย

1.พรมอัดลูกฟูกเกรด A รุ่น BN หนา 4 มิลลิเมตร ขนาด กว้าง 2 เมตร x ยาว 25 เมตร/ม้วน (ครอบคลุมพื้นที่ 50 ตารางเมตรต่อม้วน) มีเฉดสีให้เลือกถึง 12 สี  เพิ่มทางเลือกในการตกแต่งภายในได้อย่างอิสระ เหมาะกับพื้นที่ภายในออฟฟิศ ส่วนจัดแสดงสินค้า พื้นห้องอัดเสียงและห้องซ้อมดนตรี

2.พรมอัดลูกฟูก รุ่น BB หนา 4 มิลลิเมตร ขนาด กว้าง 2 เมตร x ยาว 25 เมตร/ม้วน (ครอบคลุมพื้นที่ 50 ตารางเมตรต่อม้วน) มีเฉดสีให้เลือกถึง 12 สี เพิ่มทางเลือกในการตกแต่งภายในได้อย่างอิสระ เหมาะกับพื้นบ้าน พื้นออฟฟิศ สำนักงาน งานแสดงสินค้า หรือพื้นที่ต่างๆ

วิธีการติดตั้งพรมอัดลูกฟูก

1.เตรียมพื้นที่ที่จะปูพรมทับ จะต้องมีความเรียบ ไม่มีเศษวัสดุอื่นที่แหลมคมหรือขรุขระอยู่ข้างใต้ หากมีสายไฟให้จัดแนวให้เป็นระเบียบมากที่สุด ถ้าเป็นไปได้ไม่ควรมีแนวสายไฟอยู่ด้านใต้ เพราะจะทำให้สะดุดได้ง่าย

2.ดูดฝุ่นผงออกให้มากที่สุด เพื่อให้ง่ายต่อการติดเทปกาวหรือทากาวจะไม่หลุดร่อนง่าย

3.การปูพรมอัดลูกฟูก สามารถติดตั้งได้ง่าย ทั้งแบบทากาวหรือติดเทปกาวสองหน้า

คุณสมบัติเด่นของพรมอัดลูกฟูก

1.ราคาถูก ได้คุณภาพและความสวยงามไม่ต่างจากพรมอัดเรียบ มีราคาถูกกว่าพรมแผ่น

2.ติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็ว ด้วยหน้ากว้างถึง 2 เมตร และยาวถึง 25 เมตรต่อม้วน เหมาะกับพื้นที่งานแสดงสินค้าขนาดใหญ่ ช่วยให้งานเสร็จเร็ว เรียบร้อยและสวยงาม

3.ระหว่างการติดตั้งไม่ก่อฝุ่นหรือมลภาวะรบกวนพื้นที่ใช้งานข้างเคียง ช่วยให้พื้นที่จัดงานมีความเรียบร้อยและปลอดภัยต่อสุขภาพ

4.ลักษณะลอนลูกฟูก มีคุณสมบัติช่วยดูดซับเสียง จึงเหมาะกับห้องที่ต้องการคุณภาพเรื่องอะคูสติกของเสียง เช่น ห้องอัดเสียง ห้องซ้อมดนตรี

5.น้ำหนักเบา สะดวกในการเก็บและขนย้าย หากมีปัญหาระหว่างการใช้งาน ก็สามารถรื้อเปลี่ยนผืนใหม่ได้ง่าย

6.มีความทนทาน อายุการใช้งานมากกว่า 3 ปี

     พรมอัดลูกฟูก เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการความสวยงามและเรียบร้อยของบริเวณขนาดใหญ่ เมื่อติดตั้งแผ่นพรมลูกฟูกแล้วจะดูมีความเรียบร้อยต่อเนื่องกันเป็นผืนเดียว สามารถติดตั้งแบบสลับสีได้ในพื้นที่ที่ต้องการเน้นความเด่นชัด เช่น ใช้สีเทาสำหรับทางเดิน และสีแดงหรือน้ำเงินเน้นพื้นที่ส่วนภายในบูธจัดแสดงสินค้า

Visitors: 352,357