ตกแต่งพื้นให้สวยด้วยกระเบื้องยางลายไม้

ตกแต่งพื้นให้สวยด้วยกระเบื้องยางลายไม้ ราคาถูก ทนทาน ทนปลวก รักษ์สิ่งแวดล้อม

สร้างสรรค์การตกแต่งพื้นบ้านพักอาศัยหรือสำนักงานของคุณให้สวยงามด้วยกระเบื้องยางลายไม้คุณภาพเยี่ยม นำเข้าจากประเทศเกาหลี โดย กระเบื้องยางรุ่น KWT และ กระเบื้องยางรุ่น WT ของเรามีคุณสมบัติสวยงาม ทนทาน ติดตั้งง่าย งานเสร็จไว ราคาถูก คงไว้ซึ่งประโยชน์ใช้งานและให้อารมณ์ความรู้สึกของไม้ธรรมชาติ

 ทำไมต้องเป็นกระเบื้องยางรุ่น KWT และ กระเบื้องยางรุ่น WT 

กระเบื้องยางรุ่น KWT และ กระเบื้องยางรุ่น WT ของเรามีคุณสมบัติที่รวมเอาความทนทานของกระเบื้องยางเข้ากับความงามของลายไม้ธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่นิยมตกแต่งพื้นด้วยวัสดุธรรมชาติ แต่ต้องการการดูแลรักษาง่ายและควบคุมงบประมาณ เพราะวัสดุไม้ธรรมชาติในปัจจุบันนั้นหายาก ราคาแพง มีค่าดูแลรักษาสูง และถ้าเลือกไม้จากแหล่งที่ไม่มีคุณภาพก็อาจจะเกิดความเสียหายของพื้นในอนาคตได้ เช่น ปัญหาเรื่องการยืดหดของวัสดุไม้ที่ขึ้นอยู่กับความชื้นตามสภาพภูมิอากาศ รวมทั้งปัญหาเรื่องมอดแมลงและปลวกที่จะกัดกินทำลายเนื้อไม้หากไม่ได้มีการเลือกชนิดไม้และป้องกันปลวกด้วยน้ำยาอย่างถูกต้อง กระเบื้องยางลายไม้รุ่น KWT และ กระเบื้องยางลายไม้รุ่น WT ของเราจึงตอบโจทย์นักออกแบบและเจ้าของโครงการเรื่องความทนทาน

คุณลักษณะเด่นของกระเบื้องยางลายไม้รุ่น KWT และ กระเบื้องยางรุ่น WT
กระเบื้องยางราคาถูก       

ทั้งค่าวัสดุและค่าแรง เมื่อเปรียบเทียบกับการปูด้วยกระเบื้องเซรามิค ไม้ปาร์เก้ พื้นไม้ ต้องการการดูแลรักษาต่ำ ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายระยะยาว

สวยงาม ให้ความรู้สึกเหมือนไม้จริง

ความสวยงามเป็นสิ่งสำคัญที่เราคำนึงถึง เพราะการตกแต่งภายในควรมีทางเลือกวัสดุที่หลากหลาย ด้วยโครงสร้างวัสดุที่เบาและราคาถูกกว่าไม้ แต่ยังสามารถให้ความรู้สึกได้เหมือนไม้จริง ทำให้บรรยากาศของห้องได้อารมณ์ความเป็นธรรมชาติในราคาที่ประหยัดกว่า

น้ำหนักเบา ขนส่งสะดวก ติดตั้งง่าย

กระเบื้องยางมีน้ำหนักที่เบาและขนส่งเคลื่อนย้ายง่าย การติดตั้งมีวิธีการเรียบง่ายไม่ซับซ้อน ด้วยการปูลงบนพื้นเรียบที่เตรียมพื้นผิวที่เหมาะสม หลังจากนั้นเทกาวบนพื้นผิวที่ต้องการปูกระเบื้องยางโดยปาดกาวให้เรียบสม่ำเสมอทั่วทั้งห้อง เมื่อกาวเริ่มแห้งพอหมาดจึงเริ่มทำการติดตั้งแผ่นกระเบื้องยาง สามารถปูได้เสร็จในเวลาเพียง 1-2 วัน หรือขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่

ป้องกันปลวกและเชื้อรา

ขจัดปัญหากวนใจจากแมลง เพราะไม่มีส่วนผสมที่เป็นอาหารของแมลง ทนทานต่อความชื้น ปราศจากเชื้อรา ทำให้วัสดุกระเบื้องยางลายไม้มีความคงทนสูงกว่า และไม่เป็นที่สร้างเชื้อโรคภายในพื้นที่ใช้งาน

ทำความสะอาดง่าย ค่าดูแลรักษาต่ำ

เพียงใช้เครื่องดูดฝุ่นหรือผ้าชุบน้ำหมาด ๆ ก็สามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย เมื่อของเหลวหกเลอะก็ไม่เสียหายหรือเสื่อมสภาพ

ปลอดภัยในการใช้งาน

กระเบื้องยางลายไม้รุ่น KWT และ กระเบื้องยางลายไม้รุ่น WT ให้ความปลอดภัยสูงกว่าพื้นกระเบื้องเซรามิคหรือกระเบื้องหินแกรนิตและหินอ่อน เพราะไม่ลื่นและไม่มีเศษหรือขอบคม ทำให้สามารถเดินได้อย่างไร้กังวล ที่สำคัญในขั้นตอนการติดตั้งก็ไม่ก่อให้เกิดฝุ่นผงละเอียดเหมือนการปูพื้นกระเบื้อง หรือการปูพื้นไม้จริงที่ต้องมีการขัดผิวหน้าพื้น ช่วยรักษาสภาพแวดล้อม ลดฝุ่น ลดมลพิษ และเป็นผลดีต่อระบบทางเดินหายใจ

แข็งแรงทนทานต่อรอยขีดข่วน

วัสดุกระเบื้องยางลายไม้มีความทนทานต่อการใช้สอยในพื้นที่พักอาศัย ไม่เกิดรอยขีดข่วนได้ง่าย เนื่องจากวัสดุมีความยืดหยุ่น

ข้อมูลด้านเทคนิคของกระเบื้องยางรุ่น KWT และ กระเบื้องยางรุ่น WT

กระเบื้องยางลายไม้ รุ่น KWT มีความหนา 3 มิลลิเมตร แต่ละแผ่นจะมีความ กว้าง 18.4 x ยาว 95 เซนติเมตร บรรจุในกล่อง โดยมีปริมาณ 20 แผ่น/กล่อง มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 10 สี รองรับทุกความต้องการในการออกแบบ เป็นกระเบื้องยางราคาถูกที่คุ้มค่ากับประโยชน์ใช้สอยภายในบ้านพักอาศัยหรือพื้นที่สำนักงาน

กระเบื้องยางลายไม้รุ่น WT มีความหนา 2.5 มิลลิเมตร แต่ละแผ่นจะมีความ กว้าง 152.40 x ยาว 914.40 มิลลิเมตร บรรจุในกล่อง โดยมีปริมาณ 20 แผ่น/กล่อง มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 8 สี รองรับทุกความต้องการในการออกแบบ เป็นกระเบื้องยางราคาถูกที่คุ้มค่ากับประโยชน์ใช้สอยภายในบ้านพักอาศัยหรือพื้นที่สำนักงาน

ด้วยข้อดีและความเป็นอเนกประสงค์ของกระเบื้องยางลายไม้ ทำให้ได้รับความนิยมและเลือกใช้จากเจ้าของบ้านพักอาศัยและสำนักงาน ที่สำคัญยังเป็นการส่งเสริมลดการตัดไม้ธรรมชาติเพื่อประโยชน์โดยรวมของสังคมด้วย ท่านสามารถชมรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติมของ

กระเบื้องยางรุ่น KWT หนา 3 มิลิเมตร ได้ที่ http://www.carpetbkk.com/15294962/กระเบื้องยาง-หนา3มม

กระเบื้องยางรุ่น WT หนา 2.5 มิลิเมตร ได้ที่ http://www.carpetbkk.com/15294173/กระเบื้องยาง-หนา25มม-

ชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.carpetbkk.com 

 

Visitors: 351,894