พรมปูพื้น


  • เหมาะสำหรับใช้ปูทางเดิน งานแฟร์
    งานแสดงสินค้า งานนิทรรศการ
    หนา 2 มิลลิเมตร มีให้เลือก 4 สี
    (สีเทา,สีแดง,สีเขียว,สีน้ำเงิน)
    ราคา 2,500 บาท

  • เหมาะสำหรับการใช้งานชั่วคราว
    ปูพื้นทางเดิน ร้านค้า หนา 2 มิลลิเมตร
    มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี
    (สีส้ม,สีม่วง,สีดำ,สีฟ้า,สีชมพู,สีเหลือง)
    ราคา 3,900 บาท

  • เหมาะสำหรับการใช้ปูพื้นสำนักงาน
    ห้องพัก ห้องซ้อมดนตรี
    หนา 3 มิลลิเมตร มีสีให้เลือก 6 สี
    (สีแดง,สีน้ำเงิน,สีครีม,สีเขียว,สีเทา,สีดำ)
    ราคา 5,200 บาท

พรมปูพื้นรุ่นขายดี

  • พรมปูวัด พรมถวายวัด
    พรมปูโบสถ์ พรมปูวิหาร
    หนา 8 มิลลิเมตร
    อายุการใช้งาน มากกว่า 5 ปี

  • ปูออฟฟิต ฟิตเนส ห้องพัก
    หนา 5 มิลลิเมตร
    ทำความสะอาดง่าย
    อายุการใช้งาน มากกว่า 5 ปี

  • พรมปูออฟฟิต ห้องนั่งเล่น
    ห้องประชุม โรงแรม
    กว้าง 4 เมตร รอยต่อน้อย
    อายุการใช้งาน มากกว่า 5 ปี

  • พรมปูห้องดูหนัง โรงแรม
    เนื้อหนา นุ่ม ซับเสียงได้ดี
    ผลิตได้ตามขนาดที่ต้องการ
    อายุการใช้งาน มากกว่า 5 ปี

ลูกค้าพรมปูพื้นบางส่วนที่ใช้บริการ

ลูกค้าพรมปูพื้น

พรมตกแต่งพื้นลวดลาย สวยงาม “พรมปูพื้น” ดีไซน์ทันสมัย

ในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่าพรมปูพื้น มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบเหมาะสำหรับตกแต่งสถานที่ได้ทุกแบบ ทุกสไตล์ และตอบโจทย์ความต้องการใช้งานของคุณได้มากที่สุด ซึ่งพรมในแต่ละชนิดก็มีความน่าสนใจแตกต่างกันออกไป แต่วันนี้เราจะมาแนะนำ “พรมทอมือ” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จุดเด่นของพรมทอด้วยมือคือคุณสามารถสั่งทอได้ตามแบบที่ต้องการได้

ลักษณะของพรมปูพื้น ทอมือ มีความแตกต่างจากพรมชนิดอื่นอย่างไร

พรมทอมือ เป็นพรมปูพื้นอีกหนึ่งชนิดที่ได้รับความนิยมไม่แพ้พรมชนิดอื่นๆ มักจะได้รับความนิยมใช้ตกแต่งบ้าน คอนโด ออฟฟิศ สำนักงาน หรือในบริเวณพื้นที่ห้องต่างๆ ได้ตามความต้องการ เพื่อนำมาตกแต่งสถานที่นั่นๆ ให้ดูสวยงามและมีสีสันเพิ่มมากขึ้น และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว พรมทอมือ ในปัจจุบันวัสดุจะผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์และนำมาย้อมสีทำให้พรมทอมือมีสีสันหลากหลาย แต่ขึ้นอยู่กับลวดลายที่สั่งผลิตว่ามีความละเอียดของลวดลายพรมจะต้องใช้กี่สีเพื่อให้พรมทอมือออกมาดูดี สวยงาม

พรมปูพื้น “พรมทอมือ” สั่งผลิตตามแบบที่ต้องการ

พรมทอมือมีความโดดเด่นในเรื่องของสีสันและลวดลายที่สามารถออกแบบได้ตามที่ต้องการ พรมผลิตจากวัสดุคุณภาพดีและมีขั้นตอนการผลิตที่ทันสมัย พรมทอมือ เหมาะสำหรับบริษัทที่ต้องการนำเสนอสินค้าหรือแนะนำบริษัท โดยจะมีโลโก้ของบริษัทไว้บนพรม แม้กระทั่ง Shop ภายในโรงแรมจะประกอบด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร ต่างๆ ก็สามารถสั่งทำพรมเพื่อต้อนรับลูกค้าโดยมีโลโก้ของโรงแรมบนพรมได้เช่นกัน

Save

carpetbkk.com เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการเกี่ยวกับ พรมปูพื้น ขายพรมปูพื้น และยังให้ความรู้ คำแนะนำในเรื่อง พรม

หลายท่านไม่รู้ว่าจะเลือกพรมแบบไหนดี เนื่องจากว่า พรมปูพื้น มีหลายแบบ เช่น พรมแผ่น

พรมอัด พรมทอ หลายท่านอาจมีคำถามเข้ามาว่าจะเลือกพรมแบบไหนดี ทำไมต้องมีหลายแบบ

บางท่านยังไม่มีประสบการณ์ในการเลือกพรม ทำให้ต้องเสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก

เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อพรมได้ตามวัตถุสงค์ คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป จึงมีวิธีง่ายๆดังต่อไปนี้ครับ

1. หากต้องการความนุ่ม แนะนำให้ใช้พรมทอหนา 5-8 มม. ปูแบบใส่ไม้หนาม ยางรอง

2. หากต้องการทำความสะอาดง่าย แนะนำพรมแผ่น 50x50 ซม.

3. หากต้องการประหยัดน้ำหนักเบา ขนย้ายสะดวก แนะนำพรมอัดเรียบ พรมอัดลูกฟูก

4. พรมแผ่น พรมทอ อายุการใช้งานมากกว่า 5 ปี พรมอัดเรียบ อายุการใช้งาน 2-3 ปี

จากใจทีมงาน หากท่านมีข้อสงสัยอื่นๆโทร.081-7766-752

 


งานติดตั้งปูพรมแผ่น รุ่น ML หนา 6 มิลลิเมตร ปูพรมบริเวณห้องนั่งเล่น ห้องดูหนัง ห้องฟังเพลง

"พรมปูพื้น" สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์

นับวันการตกแต่งบ้านให้สวยโดนใจเพิ่มความซับซ้อนในเรื่องของการเลือกใช้วัสดุอย่างมากโดยเฉพาะการเลือกลวดลายรูปแบบให้ตรงใจพึงพอใจต่อไลฟ์สไตล์ของทุกคนการเลือกใช้ พรมปูพื้น เป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งที่ช่วยให้ทุกมุมห้องอบอุ่นดูผ่อนคลายและเผยให้เห็นเอกลักษณ์ของผู้ใช้งานสะท้อนแนวคิดของการตกแต่งได้อย่างยืดหยุ่น ในขณะที่พรมยังสามารถเลือกให้เหมาะสมแก่การใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นคุณสามารถเนรมิตห้วงเวลาแห่งความสุขกับคนในครอบครัวและพื้นที่ทำงานได้ด้วยตัวเองเริ่มต้นจากการเลือกวัสดุการตกแต่งบ้านให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของทุกคนเพื่อเป็นการมอบคุณภาพชีวิตที่ดีมีความสุขเกิดความอบอุ่นและสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนในครอบครัว รวมไปถึงการคัดสรรฟังก์ชั่นการใช้งานสร้างสภาพแวดล้อมและความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยการตกแต่งในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานในแต่ละพื้นที่ทั้งห้องนอน ห้องสำหรับเด็ก ห้องรับแขก ห้องทำงาน ห้องพระ ฯลฯ

พรมปูพื้น
ปูพรมแผ่น บริเวณห้องนั่งเล่น ปูสลับสีแบบตารางหมากฮอต ทำให้ห้องดูโดดเด่น สวยงาม

ความหลากหลายของความต้องการของผู้ใช้งานการเลือกใช้งานให้เหมาะสมกับการต้อนรับแขกผู้มาเยือนยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ต้องคัดสรรและใส่ใจมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นบริเวณห้องรับแขกหรือส่วนรับรองผู้มาเยือนบริเวณนี้จึงต้องละเอียดอ่อนและเพิ่มความพิถีพิถันอย่างมาก เพื่อให้เกิดความประทับใจต่อผู้ที่มาพบเห็นแม้จะเป็นระยะเวลาอันสั้นแต่การเลือกใช้ พรมปูพื้นให้เนียมสวยเข้ากับสไตล์การตกแต่งของห้องยังเป็นการบอกตัวตนของเจ้าของพื้นที่ได้อย่างดีรองรับทุกความสนุกความสุขและการใช้งานอย่างหนักหน่วงพร้อมทั้งให้ความเนียนนุ่มแสนสบายทุกก้าวย่างและทุกการสัมผัส ไม่ว่าคุณจะต้องการให้พื้นพรมของคุณอยู่ในรูปแบบใดเว็บไซต์ของเราก็สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการเช่นกันเพราะเราเข้าใจถึงทุกกิจวัตรประจำวันของคุณว่าต้องเผชิญอะไรบ้างการคัดสรรวัสดุและลวดลายเราจึงมีให้คุณเลือกได้มากกว่า “พรมปูพื้น” ทั่วไปกับประสบการณ์แห่งการสัมผัสความสบายที่เหนือกว่าช่วยรองรับทุกน้ำหนักได้อย่างสมดุล

พรมปูพื้นออฟฟิศ
พรมปูพื้นออฟฟิศ สำนักงาน ให้ผิวสัมผัสนุ่มเดินสบายเท้า เพิ่มความสวยงามน่าประทับใจให้กับสถานที่ได้เป็นอย่างดี

จำหน่าย พรมปูพื้น ขายพรมปูพื้น เลือกพรมปูพื้นให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ในการใช้งาน

ในการเลือกใช้ พรมปูพื้น แต่ละชนิดสามารถปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้ตามความต้องการเลือกให้เหมาะสมกับฟังก์ชั่นสร้างสรรค์ให้เหมาะกับพื้นที่และวัตถุประสงค์การใช้ในแต่ละโอกาสไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลหรือส่วนกลางที่ทุกคนในครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันได้อย่างมีความสุขความอบอุ่นอยู่ได้ในทุกที่ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว อาคารพาณิชย์หรือคอนโดมิเนียม ทุกแรงบันดาลใจของคุณจะเป็นแรงผลักดันให้เรานำเสนอพรมให้ตรงตามรูปแบบไม่ว่าจะเป็นพรมที่มีความหนาพรมที่มีความแน่นของเส้นใยหรือต้องการพรมที่ทำความสะอาดได้ง่ายมีน้ำหนักเบาหรือทนทานต่อการใช้งานหนักทั้งหมดนี้เกิดขึ้น carpetbkk.com เว็บไซด์ที่เป็นศูนย์รวมเรื่องพรมที่มีให้เลือกสรรทั้ง

1. พรมอัดเรียบ

2. พรมอัดลูกฟูก

3. พรมทอ

4. พรมแผ่น

พรมอัดเรียบ
พรมอัดเรียบ สีชมพู สีสันสดใสอ่อนหวาน เหมาะสำหรับปูทางเดิน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ฯลฯ

ศูนย์การในการจัดจำหน่าย “พรม” ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย

เป็นศูนย์รวมแหล่งความรู้เรื่องพรมเทคนิคการดูแล เทคนิคการทำความสะอาด ฯลฯ เหมาะสมอย่างยิ่งต่อผู้ใช้งานเริ่มต้นและผู้ไม่มีประสบการณ์การใช้งานไปจนถึงผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องพรมเป็นอย่างดีเว็บไซต์ของเรายังเป็นแหล่งรวบรวม Inspriation การแต่งบ้านเพื่อให้ท่านได้เลือกสรรรูปแบบพรมลวดลายได้ตรงใจที่สุดไม่เพียงแค่เรื่องพรมเว็บไซต์ของเรายังมีกระเบื้องยางและหญ้าเทียมจัดจำหน่ายเพื่อเสริมการใช้งานในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง


พรมอัดเรียบ
สีแดง เป็นอีกหนึ่งความนิยมที่หลายคนเลือกใช้ เหมาะสำหรับปูทางเดิน งานนิทรรศการ งานแสดงสินค้า งานแฟร์


บริษัทของเราให้ความใส่ใจในทุกความสัมพันธ์ทั้งครอบครัวเพื่อนร่วมงาน ฯลฯ รวมไปถึงใส่ใจในทุกวัสดุในการเลือกใช้งานอย่างเหมาะสมโดยช่างผู้มีความชำนาญสามารถให้คำแนะนำได้ในทุกรูปแบบในส่วนของเว็บไซต์ยังเป็นแกลลอรี่ให้ท่านได้เลือกชม พรมปูพื้นราคาถูก ในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายรวมไปถึงมีหน้าร้านให้ท่านได้เข้ามารับชมสัมผัสความเนียนนุ่มได้ด้วยตัวเอง

หลากหลายบริษัทกลุ่มองค์กรชั้นนำได้ให้ความไว้วางใจในการเลือกใช้พรมกับเราไม่ว่าจะเป็นการปูถาวรหรือการปูเฉพาะงานทั้งการปูในห้องเล็กไปจนถึงห้องโถงขนาดใหญ่เราให้การรองรับทุกพื้นที่ได้อย่างโดนใจอย่างที่สุดนอกจากนี้เรายังมีบริการส่งมอบพรมให้ถึงมือคุณได้อย่างรวดเร็วพร้อมบริการปูพรมโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ

สนใจพรมติดต่อเราได้ที่โทร : 081-7766-752

อย่าปล่อยให้เรื่องพรมเป็นสิ่งที่ยุ่งยากให้เราได้ดูแลแล้วทุกเรื่องพื้นพรมจะเป็นเรื่องที่ง่ายและประทับใจ

ช่องทางการติดต่อ CARPETBKK.COM

  

 

Visitors: 352,025